ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 33 คน )
เพศ
ชาย
58.33%
หญิง
41.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.84%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.88%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.39%
อื่นๆ
20.90%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
28.07%
พอใจมาก
24.56%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
27.78%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
40.91%
ปานกลาง
9.09%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
57.89%
ปานกลาง
5.26%
พอใจน้อย
10.53%
พอใจน้อยที่สุด
5.26%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
37.50%
พอใจมาก
31.25%
ปานกลาง
31.25%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
62.50%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
6.25%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
40.00%
พอใจมาก
40.00%
ปานกลาง
6.67%
พอใจน้อย
6.67%
พอใจน้อยที่สุด
6.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มีข้อเสนอแนะ